Trong thời gian gần đây, có rất nhiều người tự đặt câu hỏi “Tại sao nông sản Việt Nam liên tục cần phải được cứu giúp, trong khi gia đình và bạn bè của tôi thường phải sử dụng thực phẩm không rõ nguồn gốc, không rõ chất lượng, và đôi khi với giá cả cực kỳ đắt đỏ?”
Chúng tôi đã bắt đầu nhìn vào vấn đề này và thúc đẩy Nông Sản An Tâm ra đời.
Chúng tôi không phải là những chuyên gia về nông nghiệp, nhưng chúng tôi nhận thấy rằng vấn đề không nằm ở việc sản xuất, mà là ở việc kết nối. Nông Sản An Tâm đặt mục tiêu giải quyết một phần trong bài toán lớn này – “Mang nông sản từ trang trại đến từng gia đình.” Sứ mệnh của Nông Sản An Tâm là ứng dụng công nghệ để hỗ trợ cuộc cách mạng số hóa trong nông nghiệp và kết nối cộng đồng. Chúng tôi muốn chia sẻ và tối ưu hóa tài nguyên xã hội thông qua các hoạt động như mua chung, chia sẻ chi phí, và hỗ trợ nông dân xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của họ.
Trong vòng 5 năm tới, chúng tôi mong muốn Nông Sản An Tâm sẽ trở thành một nền tảng hỗ trợ nông dân trong việc phát triển đầu ra bền vững và cũng là nơi giao dịch nông sản được người tiêu dùng lớn nhất Việt Nam tin tưởng.
Để thay đổi thói quen tiêu dùng, chúng ta cần sự đoàn kết của cả cộng đồng. Nông Sản An Tâm không có tham vọng giải quyết mọi vấn đề trong bài toán nông nghiệp lớn này một mình. Chúng tôi xác định rõ ràng rằng vai trò của chúng tôi là tạo ra sự kết nối và nỗ lực hàng ngày để nâng cao tiêu chuẩn tiêu dùng, giá trị, và thương hiệu của nông sản Việt Nam.
Nông Sản An Tâm – Đây là một nền tảng mới với ánh bình minh rực rỡ, nở rạng trên những trang trại xanh, nơi chúng tôi giữ vai trò là người trung gian kết nối tất cả các giao dịch mua bán nông sản, thực phẩm sạch, vật tư và các dịch vụ hỗ trợ chuỗi cung ứng nông nghiệp, bên trong và ngoài quốc gia.